Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Khoảng Xanh..!!


Dạo này gia đình xung đột quá,cảm thấy ''ấy'' buồn và gìa đi nhiều, không còn hôn nhiên và nhí nhảnh như trước,nhưng vẩn đòi ăn '' ngọt,béo,mềm'' - thật dã man. Anh phải đóng vai kẻ khờ trong hoàn cảnh đó,vì anh không có tiếng nói trong gia đình ấy.
- Hôm nay quyết định mua 2 cành hồng về trồng,update thêm cho khoảng xanh thêm mát nhưng lý do chính là có hoa tặng ''ấy'' vào lúc ''ấy'' buồn. Nói cho rằng,hoa vẫn là món quà tinh thần nhất và ý nghĩa nhất khi tự tay mình trồng.














Ngọt,béo,mềm - Món khoái khẩu của ''ấy"
- Break talk - Muffin Green Tea,Socola and "Nho".








- Đây là cơ ngơi của em,một ngày em gắng bó với chổ này từ 13h-22h.






- Con đây là "ấy" - con cọp đóng vai con mèo








- Ai cũng có thú vui riêng,người thích đá banh,kẻ thích đua xe,nhưng riêng mình,mình đã tìm thấy cho mình một thú vui tao nhã,đó là Finch và cây. Có thể bạn chưa biết,nghe kể chưa chắc tin vì chính mình,mình cũng không tin mình có thể chơi thú chơi của những ông già. chắc mình đã già rồi chăng. "Ấy" rắng chờ - sẽ có ngày đến vinh quang.

See you on the top
Never give up




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét