Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Cơ Ngơi..!!

Ai tin hay không về nuôi chim hái ra tiền,nhưng đối với riêng tôi,việc nuôi chim chỉ mong cho tôi điềm tĩnh,còn việc hái ra tiền hay không từ Gould,Finch thì thời gian ắc sẽ rõ.
 - Với tôi đó là không gian,một lãnh địa riêng,một nơi ẩn nấp,là nơi tôi bước vào mỗi buổi sáng,dù nắng hay mưa,dù mệt mỏi hay bệnh tật đó vẫn là nơi tôi yêu nhất.

 - Cửa ra vào..!!



 - Trang bị quạt hút để nhiệt độ trong nhà chim ổn định và lúc nào cũng 30 độ C. 



- Dàn lồng dành cho chim Sắc Nhật - Vú em. Full 12 lồng rồi. còn 12 lồng ở dưới và 5 lồng ở trên cao nữa.


- Vài lồng Manh Manh






- Vài lồng Bạc Má


- Vài lồng tập thể.... dùng nhốt chim non,chim thay lông để đem ra ban công phơi nắng.


- Tháng sau mưa mưa,mưa không ngớt. Cảm giác buồm và ướt át muỗi buỗi sơm mai. Mong sao lũ chim con không bệnh vì thay đổi thời tiết.



1 nhận xét:

  1. muon lien lac với bạn như thế nào? có thể dt cho minh dc k? so dt ne 0902767972. minh ten Tú hay gởi số dt cua ban qua mail của minh cũng dc. địa chỉ mail: congtu1131985@gmail.com
    Mình đang nuoi vai cap manh manh, muốn hỏi bạn vài vấn đề...............

    Trả lờiXóa